QUY ĐỊNH CHUNG

Chi tiết

QUY ĐỊNH CHUNG

09/01/2015 13:11
Khi khách hàng và đối tác truy cập vào website www.thaominhstc.com để xem, mua, bán hàng hoá và dịch vụ thì mặc định rằng khách hàng và đối tác đã đồng ý tuân thủ và chấp thuận bị ràng buộc bởi quy chế hoạt động của Website TMĐT www.thaominhstc.com .
1. Website TMĐT www.thaominhstc.com là trang web chỉ giới thiệu đến khách hàng các vật tư thiết bị công nghiệp các loại do Công ty TNHH Một Thành Viên TM DV XD Thảo Minh làm đơn vị chủ quản, chịu trách nhiệm quản lý và thực hiện các giao dịch mua và bán phát sinh giữa người tiêu dùng và đối tác khi khách hàng đến trực tiếp giao dịch tại trụ sở của công ty T NHH Một Thành Viên TM DV XD Thảo Minh. Đồng thời website TMĐT www.thaominhstc.com là nơi giao thương giữa thương nhân có nhu cầu khuyến mại và khách hàng tiềm năng của sản phẩm, dịch vụ của thương nhân thực hiện khuyến mại.
2. Khách hàng tham gia tìm kiếm hàng hóa trên Website TMĐT thaominhstc.com lá cá nhân hoặc tổ chức có nhu cầu mua sử dụng các hàng hoá, dịch vụ được trình bày trên Website này. Khách hàng không nhất thiết phải đăng ký kê khai các thông tin cá nhân trừ trường hợp phải đăng ký địa chỉ email để nhận bảng báo giá. Khách hàng sử dụng trang web này phải đồng ý rằng :

    * Bạn là một cá nhân hoặc tổ chức;

    * Có đầy đủ năng lực hành vi dân sự hoặc tư cách pháp nhân;

    * Việc truy cập trang web này tại mọi thời điểm, địa điểm bạn phải thực hiện đầy đủ các điều khoản trong quy chế này.

Qúy khách hàng vui lòng lưu ý là trang web này KHÔNG BÁN HÀNG TRỰC TUYẾN, mọi giao dịch của khách hàng là phải đến/liên lạc đến nhân viên công ty Thảo Minh để thương lượng và mua bán.

Sản phẩm

Online

Online Lượt truy cập