Bóng Philips Master LEDSpot 3.5-35W GU10

Chi tiết sản phẩm

Bóng Philips Master LEDSpot 3.5-35W GU10

 Cung cấp một cảm giác ấm áp, chùm sáng mang điểm nhấn giống như đèn halogen chiếu điểm,MASTER LEDspot – 3.5-35W GU10 của Philips là một giải pháp lý tưởng cho các ứng dụng chiếu sáng điểm và chiếu sáng chức năng chung trong ngành công nghiệp dịch vụ lưu trú, khách sạn. Nó đặc biệt phù hợp cho các khu vực công cộng như tiệc, sảnh, hành lang, cầu thang và nhà vệ sinh. Các thiết kế mạnh mẽ Master LED spot cung cấp một sự lựa chọn mới với góc chiếu được xác định rõ ràng. Hoàn toàn không phát tia cực tím hoặc hồng ngoại, khiến bộ đèn thích hợp cho việc chiếu sáng các vật phẩm nhạy bén với nhiệt (ví dụ như: thực phẩm, vật liệu hữu cơ, tranh vẽ, v.v 

  •  
 THÔNG SỐ KỸ THUẬT 

 

Mã sản phẩm: Led Master LEDSpot 3.5-35W GU10  Philips

 

 

Thông số điện

Thông số quang

Thông số kích thước

Công suất W

Điện áp  V

Tuổi thọ  Giờ

Quang thông Lm

Hệ số công suất

 Đường kính  mm

Chiều dài đèn           mm

Đầu đèn

3.5

220

35.000

 290

0,9

50

55

GU10

 

ƯU ĐIỂM SẢN PHẨM

 

1. Tính năng nổi bật

Đèn Led Spotlight 3.5-35W GU10 Philips được thiết kế để phù hợp với các ứng dụng chiếu sáng tại các nhà hàng, khách sạn, điểm trưng bày, cửa hàng trang sức góp phần tôn vinh vẻ đẹp sang trọng, lộng lẫy và giá trị của hàng hóa, đồng thời đem lại lợi ích cho đơn vị tiêu dùng vì khả năng tiết kiệm năng lượng cao, tiết kiệm 80% đến 90% so với bóng đèn Halogen truyền thống. Đặc biệt, bóng đèn Led 3.5-35W GU10 sử dụng công nghệ LED của Philips nhiệt lượng phát sáng thấp, chùm sáng không tỏa nhiệt giúp cắt giảm một phần lớn lượng điện năng cho các thiết bị làm mát như máy điều hòa, quạt điện trong không gian căn phòng, ngôi nhà.

 

2. Với màu sắc ánh sáng đặc trưng, phân chia theo độ sáng và màu sắc có nhiệt độ màu tương thích cho bóng đèn, nhiệu độ màu tạo ra ánh sáng vàng: 2700k, ánh sáng trung tính:  3000K, ánh sáng trắng :4200K được dùng để thay thế cho bóng Halogen GU10 có kích thước hoàn toàn tương thích. Độ quang thông cao được duy trì ổn định trong quá trình chiếu sáng, với mức độ tuổi thọ cao lên đến 40.000 giờ, cho nên đèn Led Spotlight 3.5-35W GU10 giúp tiết kiệm được nhiều chi phí cho ngành công nghiệp chiếu sáng.

  

3. Khả năng tương thích cao

Bóng đèn Led Spotlight 3.5-35W GU10 Philips chiếu điểm sử dụng công nghệ sản xuất hiện đại đảm bảo khả năng tương thích  phần lớn với các loại biến thế hiện có đem lại tiện ích cho nhiều dự án thay thế hoặc lắp mới.  Vì vậy, đèn Led Spotlight 3.5-35W GU10 Philips có khả năng tương thích với các bộ biến thế mà không cần phải thay thế hệ thống mới, giúp tiết kiệm được một phần điện năng.

 

3. Bóng đèn Led Spotlight Philips Led Spotlight 3.5-35W GU10 tạo ta nguồn sáng lạnh không có tia tử ngoại (UV), tia hồng ngoại (IR), không chứa thủy ngân, không chất độc hóa học và  hoàn toàn không gây hại đến môi trường và sức khỏe con người. Bóng đèn Led Philips phát ra ánh sáng êm dịu không gây hại cho mắt, giúp hoạt động của con người được thuận tiện, thoải mái.  

 
Công ty Thảo Minh chuyên đại lý phân phối LED Philips, đèn halogen Philips, đèn compact Philips. Nếu ở khu vực Tp HCM, chúng tôi sẽ giao hàng LED Philips, đèn halogen Philips, đèn compact Philips miễn phí. Ngoài khu vực Thành phố Hồ Chí Minh như các tỉnh Đồng Nai, Bình Dương, Bà Rịa vũng Tàu, Bình Phước, Tây Ninh, Long An, tùy vào thương lượng chúng tôi có thể gởi hàng LED Philips, đèn halogen Philips, đèn compact Philips ra chành xe hoặc chuyển phát nhanh.

Từ khóa liên quan "Bóng Philips Master LEDSpot 3.5-35W GU10"

ledspot gu10   Bóng đèn Master Led Spot Philips   Bóng đèn Philips   bóng đèn led giá tốt   

Sản phẩm cùng nhóm "ĐÈN PHILIPS LED SPOT LIGHT"

Liên hệ Bóng Philips Master LEDSpot 3.5-35W GU10

Công ty TNHH MTV TM DV XD THẢO MINH

Địa chỉ : - 69 Tân Xuân, Phường 8 , Quận Tân Bình , Tp Hồ Chí Minh

Phone : +84 028. 38691626

Fax : +84 028. 62677274

Email : info@thaominhstc.com

Google maps

Mọi thông tin liên hệ sẽ được chúng tôi hồi đáp trong thời gian sớm nhất.
Để liên hệ với chúng tôi, vui lòng điền đầy đủ thông tin.

Tên

Địa chỉ

Phone

Email

Tiêu đề

Nội dung

Vui lòng điền đầy đủ các thông tin bên trên.

Sản phẩm

Online

Online Lượt truy cập